AWS Managed Services

Loại bỏ gánh nặng vận hành hạ tầng cho doanh nghiệp

Tại sao cần đối tác

AWS Managed Services

Giảm gánh nặng

Doanh nghiệp không phải lo về chi phí và thời gian đào tạo hoặc tìm kiếm nhân sự vận hành. Hãy để FTI hỗ trợ và doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Tối ưu chi phí AWS

Đội ngũ của FTI sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản trị và vận hành hệ thống, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và hệ thống quản lý cơ sở hạ tầng.

Giám sát và cảnh báo

FTI sẽ giám sát hệ thống 24x7x365 với các công cụ có sẵn hoặc triển khai riêng. Thiết lập các cảnh báo tự động theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Bảo mật và Tuân thủ

FTI sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình từng bước để mở rộng phạm vi bảo mật và danh tính trên đám mây, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật khắt khe như SOC, NIST, ISO, PCI-DSS…

FPT Telecom - Đối tác tin cậy & Kinh nghiệm

Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị toàn bộ hạ tầng AWS Cloud

FPT Telecom International (FTI) cung cấp dịch vụ AWS Managed Service, giúp giảm tải gánh nặng cho doanh nghiệp khỏi các hoạt động vận hành cơ sở hạ tầng AWS Cloud để có thể tập trung vào các nguồn lực vào hoạt động kinh doanh của mình.
 
Quản lý hoạt động của cơ sở hạ tầng AWS của bạn và cung cấp các hoạt động cơ sở hạ tầng thường xuyên như thực hiện cập nhật các bản vá mới, quản lý tính liên tục, quản lý bảo mật; và các quy trình quản lý CNTT như quản lý sự cố, thay đổi và yêu cầu dịch vụ.

Năng lực của FTI

AWS Advanced Technology Partner | Networking ISV Partner Competency | AWS Public Sector Partner | Amazon Direct Connect Delivery

fti-certifications

Các gói dịch vụ FTI Managed Services

FPT Telecom International (FTI) x Amazon Web Services (AWS)

Gói Basic

– Liên hệ qua điện thoại và email (24×7) với kỹ sư hỗ trợ

– Áp dụng cho AWS Billing dưới 5,000 USD/tháng

– 10 ticket / tháng

– Cam kết

  • Hướng dẫn < 24 giờ
  • Xử lý sự cố có ảnh hưởng tới hệ thống < 12 giờ
  • Xử lý sự cố có ảnh hưởng tới hệ thống Production < 4 giờ
  • Xử lý sự cố hệ thống Production ngưng hoạt động < 1 giờ

Gói Advanced

– Liên hệ qua điện thoại và email (24×7) với kỹ sư hỗ trợ

– Áp dụng cho AWS Billing trên 5,000 USD/tháng

– 20 ticket / tháng

– Cam kết

  • Hướng dẫn < 24 giờ
  • Xử lý sự cố có ảnh hưởng tới hệ thống < 12 giờ
  • Xử lý sự cố có ảnh hưởng tới hệ thống Production < 4 giờ
  • Xử lý sự cố hệ thống Production ngưng hoạt động < 1 giờ
  • Xử lý sự cố có ảnh hưởng tới hệ thống quan trọng của khách hàng < 30 phút

Bắt đầu hành trình lên mây với AWS & FTI

Hoàn thành đăng ký và bắt đầu sử dụng AWS chỉ trong 30 phút!

Khách hàng của FPT Telecom International

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Tin cậy. Dịch vụ tốt. Phục vụ nhanh chóng. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

“Với việc chuyển qua sử dụng dịch vụ Direct Connect của AWS, độ khả dụng và độ trễ của dịch vụ là rất tốt, phục vụ tối đa cho trải nghiệm của khách hàng. Ngày trước nếu chỉ sử dụng Internet, rất dễ xảy ra treo hệ thống số số lượng transaction bị dồn ứ khiến cho việc xử lý đơn hàng quá tải”

Ông Nguyễn Ngọc Sơn – System Engineer Công ty cổ phần công nghệ Sen đỏ

“Dịch vụ FPT Cloud Connect của FPT sử dụng các tuyến cáp bảo vệ độc đáo và tin cậy khiến cho dịch vụ AWS Direct Connect có thêm sự bảo mật và khả dụng rất cao.
Từ đó, chúng tôi có thể tự tin mang đến những trải nghiệm sử dụng dịch vụ cao cấp cho các khách hàng Fintech của VPBank”

Ông Trần Ngọc Thắng – Network Engineer Công ty TNHH tài chính VPBank

Liên hệ với FTI

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá giảm 10%

– Lô L.29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, Tân Thuận EPZ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam.
– Hotline: 1900 6973

– FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
– Hotline: 1900 6973

FTI-logo

Hotline: 1900 6973

Email: [email protected]

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
0305793402 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22/5/2008

COPYRIGHT © 2022, FPT TELECOM INTERNATIONAL