FTI-logo

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đạt được chứng nhận AWS Advanced Services Tier giành cho đối tác cấp cao của AWS

FTI - Đối tác triển khai AWS toàn diện tại thị trường Việt Nam

Tháng 10/2022, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International – FTI), công ty thành viên của FPT Telecom, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và hạ tầng CNTT hàng đầu tại Việt Nam trong mạng lưới đối tác của AWS (AWS Partner Network), công bố đạt được danh hiệu AWS Advanced Services Partner Tier. FTI là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt được đồng thời thứ hạng Advanced (đối tác cao cấp) tại Services path (Lộ trình dành cho dịch vụ) và Software path (Lộ trình dành cho phần mềm).

FTI AWS Advanced Services

✅Tăng trưởng về kinh nghiệm và năng lực của FPT Telecom International

⭐ Lộ trình dành cho dịch vụ (Services path) là lộ trình cho các đối tác có năng lực cung cấp những dịch vụ tư vấn, bán lại giá trị gia tăng, được quản lý và chuyên nghiệp cho khách hàng sử dụng AWS hoặc di chuyển lên AWS.

⭐Lộ trình dành cho phần mềm (Software path) là lộ trình cho các đối tác phát triển phần mềm chạy trên hoặc được tích hợp với AWS, hãy kiểm định phần mềm của mình thông qua AWS Foundational Technical. Ở FPT Telecom International, chúng tôi phát triển dịch vụ FPT Cloud Connect dựa trên phần mềm, giúp khách hàng triển khai nhanh chóng kênh AWS Direct Connect và các kênh dùng riêng chuyên dụng tới các nhà cung cấp đám mây khác như Azure, Oracle, Alibaba Cloud…

⭐Xem thêm về giải pháp FPT Cloud Connect tại: https://cloudconnect.vn/

⭐Hành trình của FTI được thể hiện như sau:
- FTI đạt được Đối tác Công nghệ Tiên tiến của AWS (Advanced Software Partner Tier) vào năm 2020.
- Kể từ tháng 01/2021, FTI trở thành Amazon Direct Connect Delivery Partner của AWS tại Châu Á Thái Bình Dương (APAC).
- Từ ngày 02/01/2022, FTI trở thành đối tác AWS Select Services Tier cung cấp giải pháp tư vấn, thanh toán và dịch vụ Managed Service của AWS.
- Tháng 03/2022, FTI là đối tác đầu tiên tại Việt Nam đạt AWS Networking ISV Competency, chứng chỉ này xác nhận năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu của đối tác trong việc tư vấn, triển khai và quản trị các dịch vụ AWS Networking.
- Ngoài ra, FTI còn là Đối tác Khu vực Công của AWS, được chứng nhận có kinh nghiệm cung cấp giải pháp cho các khách hàng chính phủ, tổ chức giáo dục và phi lợi nhuận trên toàn khu vực Việt Nam và trên thế giới.
- Tháng 10/2022, FTI nâng hạng từ AWS Select Tier Services Tier lên AWS Advanced Services Tier, thể hiện năng lực và cố gắng không ngừng nghỉ vì khách hàng và trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được đồng thời thứ hạng Advanced (đối tác cao cấp) tại Services path (Lộ trình dành cho dịch vụ) và Software path (Lộ trình dành cho phần mềm).

⭐Qúy khách hàng có thể xem thông tin của FTI trên trang đối tác của Amazon Web Services (AWS) tại: https://partners.amazonaws.com/partners/0010h00001cCj5aAAC/

“Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Đối tác cấp cao của AWS trong vòng một năm và đạt được điều đó trong thời gian ngắn hơn,” Lương Gia Quốc Bảo, Trưởng dự án FPT Cloud Hub cho biết. “Đội ngũ Dịch vụ và giải pháp đám mây của FTI đã gây ấn tượng vì sự nỗ lực và cố gắng của họ trong việc liên tục đầu tư thời gian để phát triển kỹ năng và hiểu biết của họ về các dịch vụ AWS, đồng thời tiến xa hơn nữa để đảm bảo khách hàng của chúng tôi được thiết lập để kinh doanh thành công tốt đẹp trong tương lai.”

✅ FPT Telecom cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hành trình lên đám mây AWS cho mọi khách hàng và ngành nghề

⭐ Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong hành trình lên mây của doanh, FPT Telecom cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu trên dựa trên dịch vụ đám mây của AWS:
- Migration: Cung cấp các giải pháp di chuyển khối lượng công việc và dữ liệu khổng lồ lên AWS Cloud từ các môi trường On-premises, VMware, Hyper-V, Azure mà không ảnh hưởng tới thời gian hoạt động của hệ thống hiện tại.
- Managed Services: Không phải tốn nhiều chi phí đào tạo chuyên sâu và tuyển dụng những vị trí vận hành đắt đỏ, FPT Telecom cung cấp đội ngũ vận hành chuyên nghiệp với tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp gỡ bỏ những gánh nặng vận hành hệ thống trên AWS và mô hình Hybrid Cloud.
- AWS Direct Connect: AWS Direct Connect là một giải pháp dịch vụ đám mây giúp đơn giản hóa việc thiết lập kết nối mạng chuyên biệt từ cơ sở hạ tầng của bạn đến AWS và mang đến trải nghiệm sử dụng mạng nhất quán hơn so với kết nối dựa trên Internet.

✅Về FPT Telecom International:

⭐ Được thành lập vào ngày 22/05/2008, FPT International Telecom là công ty thành viên của FPT Telecom.
⭐ Kế thừa kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của công ty mẹ - FPT Telecom, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FPT Telecom International đã hoạt động độc lập từ đầu năm 2008 và hiện được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.
⭐ FTI là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin và Cloud toàn diện và được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên toàn quốc. Hàng nghìn khách hàng - bao gồm các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất, các doanh nghiệp lớn nhất và các cơ quan chính phủ hàng đầu - sử dụng FPT International Telecom để tối ưu hóa chi phí, trở nên linh hoạt hơn và đổi mới nhanh hơn.

FTI-logo

Hotline: 1900 6973 — Sales: 090.745.1357

Email: [email protected]

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
0305793402 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22/5/2008

COPYRIGHT © 2022, FPT TELECOM INTERNATIONAL