FTI-logo

FPT Telecom được công nhận là AWS Networking ISV Partner Competency và Public Sector Partner

FTI x AWS

⭐ FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet đầu tiên tại Việt Nam trong mạng lưới đối tác của AWS (AWS Partner Network) giành được danh hiệu Networking ISV Partner Competency và đồng thời vinh dự được công nhận trở thành AWS Public Sector Partner (Đối tác lĩnh vực công của AWS).

✅ Về chương trình AWS Networking ISV Competency

⭐ AWS Networking ISV Competency phản ánh xác thực năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu của đối tác trong việc tư vấn, triển khai và quản trị các dịch vụ của AWS Networking.
⭐ Để đạt được chứng nhận này, FPT Telecom đã được AWS kiểm tra, xác thực và xác minh năng lực dưới vai trò là Đối tác cung cấp hạ tầng Direct Connect (Direct Connect Infrastructure Partners), đối tác chịu trách nhiệm cung cấp kết nối Direct Connect cho khách hàng, bao gồm Kết nối mạng (Network Connectivity) và các dịch vụ cơ sở hạ tầng như kết nối cáp quang (last-mile) hoặc kết nối Direct Connect.

✅ Về chương trình AWS Public Sector Partner

⭐ Chương trình đối tác AWS Public Sector xác nhận các đối tác có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp cho các khách hàng thuộc khối chính phủ, giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận trên toàn khu vực Việt Nam và khắp thế giới.
⭐ FPT Telecom cung cấp một tập hợp các giải pháp chuyên biệt có thể tự động mở rộng quy mô, phù hợp với các nguyên tắc thiết kế đám mây và giúp việc sử dụng các tính năng mạng trong môi trường đám mây trở nên dễ dàng hơn.
⭐ Là một thành viên của AWS Public Sector Partner, FPT Telecom hợp tác với các cơ quan giáo dục, tổ chức công và tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ họ dịch chuyển hạ tầng lên đám mây mà vẫn tuân thủ các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt cụ thể của từng ngành.

✅ Tổng quan thông tin của FPT Telecom trên APN: https://partners.amazonaws.com/partners/0010h00001cCj5aAAC/ #aws #publicsector #FPTTelecom #networking #competency

FTI-logo

Hotline: 1900 6973 — Sales: 090.745.1357

Email: [email protected]

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
0305793402 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22/5/2008

COPYRIGHT © 2022, FPT TELECOM INTERNATIONAL