FTI-logo

FPT Telecom International (FTI) Đạt Chứng Nhận AWS Networking Competency

Amazon Web Services (AWS) mới đây đã chứng nhận FPT Telecom International (công ty thành viên của FPT Telecom) là Đối tác tư vấn mạng (AWS Networking Consulting Competency) và Đối tác sản phẩm mạng (AWS Networking ISV Competency), khẳng định năng lực cung ứng dịch vụ tư vấn, triển khai và vận hành mạng và hạ tầng kết nối cho môi trường điện toán đám mây.

✅ AWS Competency

Chương trình AWS Competency xác nhận và quảng bá các Đối tác AWS có chuyên môn kỹ thuật AWS đã được chứng minh và thành công với những dự án được xác thực.

Chương trình AWS Competency là Chương trình chuyên môn hóa của AWS nhằm xác nhận kiến thức chuyên môn của đối tác trong việc xây dựng phần mềm hoặc cung cấp dịch vụ trong các ngành, trường hợp sử dụng và khối lượng công việc.

Đối tác năng lực được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn cao để đạt được chứng nhận chuyên môn về một mục dịch vụ (Tính toán, Mạng, Lưu trữ...), giúp khách hàng dễ dàng tìm được đối tác có chuyên môn và kinh nghiệm phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

aws competency

✅ Đối tác AWS đầu tiên tại Việt Nam đạt được bộ đôi chứng nhận

FPT Telecom International (FTI), với đội ngũ hơn 150 kỹ sư đầy nhiệt huyết và trí tuệ, vừa ghi dấu ấn quan trọng bằng việc đạt được chứng nhận AWS Networking Consulting Competency, mở ra cánh cửa mới về chất lượng và uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đây là chứng nhận AWS dành cho các đối tác chuyên môn sâu trong việc phát triển chính sách bảo mật và mạng nhất quán, cũng như các giải pháp cung cấp cách định tuyến lưu lượng truy cập mới thông qua đường trục riêng (backbone) và lõi đám mây (cloud core).

Đối tác tư vấn năng lực mạng AWS (AWS Networking) có thể giúp khách hàng cung cấp các bước xâm nhập an toàn và các đường dẫn thuận tiện vào đám mây để giảm thiểu độ trễ, cải thiện độ khả dụng, nâng cao trải nghiệm ứng dụng cũng như cung cấp khả năng hiển thị và kiểm soát trong mạng đám mây. Bên cạnh đó, FTI còn đạt được AWS Networking ISV Competency, chứng nhận đối tác có năng lực cung cấp các giải pháp mạng chuyên biệt để giúp kết nối dễ dàng hơn và mở rộng khả năng của khách hàng trên AWS Cloud.

Chứng nhận được đánh giá bởi các cơ quan thẩm định độc lập, dựa trên thành công của giải pháp khi ứng dụng cho nhiều khách hàng lớn.

FTI đồng thời vinh dự là 01 trong 23 đối tác AWS toàn cầu và là đối tác AWS duy nhất tại Việt Nam đạt được hai chứng nhận cho năng lực này.

FPT Telecom Achieves AWS Networking Competency

✅ Năng lực về tư vấn các dịch vụ mạng (Networking) trên AWS

AWS Networking ISV Competency & Networking Consulting Competency là bằng chứng về việc AWS đã kiểm tra, xác thực và xác minh FPT Telecom International có năng lực tư vấn, triển khai, vận hành và quản trị các dịch vụ AWS Networking, bao gồm hạ tầng mạng, dịch vụ AWS Direct Connect, kết nối tới AWS và từ các nhà cung cấp khác tới AWS, VPC, Transit Gateway, VPN, Global Accelerator, Cloudfront…

⭐Chứng nhận này đề cao các Đối tác AWS đã được xác thực chuyên môn trong việc phát triển và triển khai các giải pháp cho khách hàng AWS trên các lĩnh vực chính:
  • Kết nối mạng (AWS Direct Connect, AWS Transit Gateway, AWS Virtual Private Network, AWS PrivateLink, AWS Gateway Load Balancer, AWS Global Accelerator).
  • Khả năng hiển thị mạng (AWS Transit Gateway Network Manager, Traffic Mirroring, VPC Flow Logs, Amazon CloudWatch).
  • ⭐FPT Telecom International đã dành 6 tháng chuẩn bị hồ sơ, cùng 6 giờ đối chất về kỹ thuật với cơ quan thẩm định của AWS. Đạt được chứng nhận, yêu cầu FPT Telecom không chỉ có kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng đa ngành nghề, mà còn cần có chuyên gia hàng đầu trong mảng hạ tầng và mạng, bảo mật, hay điện toán, am hiểu sâu về cả ba lĩnh vực này.

    ✅ FPT Telecom International: Đánh Dấu Bước Chuyển Mình Với Chứng Nhận AWS Networking Competency

    AWS Networking Competency không chỉ là một dấu hiệu uy tín, mà còn là một minh chứng rõ ràng về sự thành thạo và kiến thức sâu sắc trong việc xây dựng, triển khai và quản lý các mạng trên nền tảng AWS. Đây không chỉ là một chứng nhận, mà là biểu hiện rõ ràng về khả năng tối ưu hóa hiệu suất, bảo mật và linh hoạt của hệ thống mạng.

    Với hơn 65 chứng chỉ AWS và kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp trên điện toán đám mây của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như AWS, Microsoft, Google Cloud Platform và Cloudflare, FTI khẳng định sự chuyên nghiệp và năng lực vững vàng của mình. Đạt được danh hiệu này, chúng tôi không chỉ củng cố năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ truyền thống mà còn gia tăng khả năng tư vấn và triển khai dịch vụ AWS.

    Chúng tôi tin rằng chứng nhận này không chỉ là một thành tựu cá nhân, mà còn là một bước tiến quan trọng trên hành trình của FTI. Đây là động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, và không ngừng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

    Hãy để FPT Telecom International là người đồng hành tin cậy trong việc khám phá những tiềm năng mới của công nghệ thông tin và điện toán đám mây. Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp vượt trội và hỗ trợ tận tâm, mang đến sự khác biệt và sự tin cậy mà bạn xứng đáng nhận được.

    Xem thêm về hồ sơ năng lực của FTI tại trang chủ AWS Partner Network (APN): https://partners.amazonaws.com/partners/0010h00001cCj5aAAC/

    ✅ Về FPT Telecom International (FTI)

    Được thành lập vào ngày 22/05/2008, FPT International Telecom là công ty thành viên của FPT Telecom.

    Kế thừa kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của công ty mẹ – FPT Telecom, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, FPT Telecom International đã hoạt động độc lập từ đầu năm 2008 và hiện được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

    FTI là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin và Cloud toàn diện và được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên toàn quốc. Hàng nghìn khách hàng – bao gồm các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất, các doanh nghiệp lớn nhất và các cơ quan chính phủ hàng đầu – sử dụng FPT International Telecom để tối ưu hóa chi phí, trở nên linh hoạt hơn và đổi mới nhanh hơn.

    ✅ FTI cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lên AWS Cloud

    Những dịch vụ và giải pháp của FTI hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu trên AWS với FPT Cloud Hub:

    - Solution Provider: FTI mang đến các giải pháp cloud toàn diện từ AWS để giúp doanh nghiệp hiện đại hóa ứng dụng, tiết kiệm chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả làm việc.

    - Migration: Dịch vụ hỗ trợ di chuyển lên AWS thông qua phương pháp "Lift-n-Shift", cho phép doanh nghiệp chuyển đổi sang AWS nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và gây gián đoạn tối thiểu cho hệ thống.

    - Managed Services: FTI cung cấp đội ngũ vận hành chuyên nghiệp với tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp gỡ bỏ những gánh nặng vận hành hệ thống trên AWS và mô hình Hybrid Cloud.

    - AWS Direct Connect: Một dịch vụ mạng thay thế cho kết nối Internet. AWS Direct Connect giúp đơn giản hóa việc thiết lập kết nối mạng chuyên biệt từ cơ sở hạ tầng của bạn đến AWS và mang đến trải nghiệm sử dụng mạng nhất quán hơn so với kết nối dựa trên Internet.

    Chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và cập nhật mới cho khách hàng luôn là mục tiêu của FTI, giờ đây FTI đã sẵn sàng để chia sẻ kiến thức và hướng dẫn những kinh nghiệm thực hành về các dịch vụ khác nhau của AWS thông qua chương trình APN Immersion Day.

    FTI-logo

    Hotline: 1900 6973 — Sales: 090.745.1357

    Email: [email protected]

    Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
    0305793402 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 22/5/2008

    COPYRIGHT © 2022, FPT TELECOM INTERNATIONAL